Pages

Thursday, May 18, 2017

1 đôi giày da nam giá rẻ

Nếu sở hữu phổ biến trang bị khiến phải mẫu chất ngang tàng của một quý ông . 1 đôi giày da nam giá rẻ đẳng cấp bụi là thiết bị không bao giờ thiếu. Hayx cộng giày nam hà nội nhau khám phá cái giày da nam bụi bặm, chất ngầu dưới đây.

Cần tìm một đôi giày da nam sở hữu lối mạnh khỏe và huyền bí, hãy sắm đôi giày Chukka Boot. Đây vốn là mẫu giày được bộ đội Anh sử dụng để đi trên sa mạc trong Chiến tranh trái đất vũ trang II. Thân giày ko trang trí gì phổ biến để hạn chế tối đa khe hở nhằm tránh việc đất và cát len vào.
Phần mũi giày da bụi này khá trơn, phần phần xỏ dây buộc giày thường có 3 lỗ xỏ dây. Dây được buộc sao cho 2 viền kề khít vào nhau, và nơ được buộc tại đỉnh cổ giày trông “Cực Chất“, cực ngầu mà lại kín.
1 điểm nhấn của đôi giày da nam bụi bặm này là chất liệu. Da nubuck sở hữu hiệ tượng giống da lộn, mà lại dày và dai hơn khá rộng rãi. Kĩ thuật thuộc da để làm giày cũng cực kỳ rất dị. Màu giày là màu xám, vàng nâu khói một phép tắc khi không nhất, với sự nhấn nhá đậm nhạt tương đối say mê.
http://www.amazon.com/
Mang cái Chukka Boot bụi bặm này là sự lựa tìm tuyệt vời cho những ai với chiều cao khiêm tốn. Bởi thân giày ôm chân với dáng rất thon gọn. mang cổ giày nhỏ xíu, kín khít vững mạnh cảm giác đôi chân dài ra.

giay nam bui bam
giày nam hà nội Chukka Boot thu hút bởi nét kín đáo, thì Work Boot là 1 đôi giay da nam phóng khoáng, cởi mở. có xuất phát từ giày của những người thợ làm trong những xưởng, Work Boot có phần thân và cổ giày rộng, tạo ra sự vô tư 1 cách tối đa cho đôi bàn chân.
Ko có quá rộng rãi yếu tố cầu kì trên giày. Với 2 miếng da ghép có phần xỏ dây giày mở rộng, sở hữu nhiều lỗ xỏ dây. Dây giày đan thưa nhau, nơ nên buộc phải chăng hơn cổ giày. Chỉ đề nghị nhìn vào là thấy vẻ độc lập, tối giản.
Vẫn từ chất liệu da Nubuck giống như Chukka Boot, sở hữu thân giày được nhuộm màu nâu quà. Màu nâu tiến thưởng gợi sự liên tưởng đến vẻ thô ráp mà chân thật.
Các người mang vẻ hiệ tượng cao lớn, vạm vỡ sẽ cực kỳ yêu mến có các cái Work Boot bụi này. Dáng giày rộng và cổ giày mở cực đoàn kết với các cơ bắp khỏe khoắn.

Work Boot bui bam
Để cập nhật liên tục về các dòng giày nam bụi bặm chất chơi thế hệ nhất năm nay mọi người hãy truy cập vào website của GiayNamDep.Net để biết thêm thông tin.

2 comments:

  1. để mua được một đôi giày da nam chính hãng thì đảm bảo giá không rẻ mà rẻ thì chắc chắn hàng fake

    ReplyDelete
  2. Mình hay mua ở shop giày nam tại 264 Khâm Thiên, HN. Giày ở đó nhiều mẫu đẹp, da xịn lắm, giá hợp lí nữa.

    ReplyDelete