Pages

Friday, March 24, 2017

Bỏ lỡ việc giày da nam công sở

Trong giới ngôi sao, hiếm mang gia đình nào lắm tài lẻ hơn nhà Beckham. Họ với thể xây dừng thời trang, tự sướng hay khiến cho người chiếc - thành viên nào cũng được làng mốt toàn cầu săn đón tận tình. các tưởng rằng chỉ với Victoria Beckham là nhà xây dừng "trụ cột" giày tây nam hà nội của cả gia đình thì vừa qua, David Beckham cũng đã mang động thái tiếp bước bà xã mình.

Cựu danh thủ xứ Anh Quốc đã thâu tóm nhà mốt Kent & Curwen, đồng thời tái định hình toàn bộ nhận diện giày nam công sở nhãn hàng cũng như góp tay vào giai đoạn xây dừng. Và thành tích mới nhất của David Beckham chính là BST Thu-Đông 2017 vừa ra mắt tại Tuần lễ cá tính nam giới London.

Góp mặt tại sự kiện này đương nhiên ko thể thiếu bà Becks cũng như giay da nam cong so cậu đại trượng phu cả Brooklyn. Cả nhị mẹ con hân hoan tới ủng hộ David Beckham có cá tính bắt mắt với đậm tinh thần của xứ sở sương đui.

Nét chính yếu trong BST đầu tay của David Beckham chính là khá hướng vintage. Khác biệt nhất đề nghị đề cập đến phụ kiện mũ beret đi kèm mang áo nỉ, sơmi và các dáng áo khoác dài có chất liệu dạ ấm áp. Tông màu của BST cũng hơi nam tính, chủ công quay quanh giày mọi nam đẹp sắc đỏ - xanh navy cộng những tông trung tính. ko kể các bộ cánh lịch lãm, phái mạnh còn sở hữu thể mua thấy kiểu bomber jacket năng động hay áo blazer tôn dáng lại trẻ trung.

Thời điểm cuối năm chính là mùa của các bữa tiệc, đây cũng là dịp để những nàng thỏa sức tham gia những buổi tiệc tùng bên bạn bè. Mặc dù công việc cuối năm vươn lên là bận rộn hơn nhưng mà không bởi vậy mà các chàng trai công sở bỏ lỡ việc giày da nam sửa soạn cho mình một bộ váy đầm thật ưng ý để mặc trong ngày lễ tết sắp tới. Những nàng vừa sẵn sàng cho mình các bộ cánh duyên dáng, vượt trội nhất để diện vào những ngày Tết sắp đến, lại vừa xoay vòng mang các suy nghĩ diện đồ gì cho các buổi dạ tiệc tất niên của hiện nay. Tham dự những buổi tiệc tùng, sẽ thật "phí" trường hợp dân công sở quá nền nã, quá giản dị. Chẳng có cớ gì để ko biến mình thành quý cô cute, quyến rũ với các xây dừng đầm ôm gợi cảm khoe chân thon, hoặc váy ôm sát tôn dáng vóc quyến rũ.

NYM BOUTIQUE sẽ đem lại cho dân công sở các thưởng thức hoàn toàn khác nhau so với các thương hiệu xây dừng khác. bởi tại nơi đây, các chàng trai công sở không chỉ tự chọn quần áo, tự thử đồ nhưng mà sẽ được tứ vấn và gợi ý về những cá tính thời trang giày nam cao cấp đang hot hiện giờ, cũng như những hiệ tượng, nguyên tắc phối đồ cùng các cái phụ kiện sao cho mê say có sở thích và vóc dáng của các chàng trai công sở.

Hãy để phong cách NYM chúng tôi gợi ý cho các quý cô những kiểu váy/đầm thanh lịch giày tây nam hàng hiệu nhưng mà không kém vẻ sang trọng cho dịp tiệc tùng cuối năm này nhé!

0 comments:

Post a Comment