Pages

Friday, March 24, 2017

Lên trang giay nam cong so Facebook

Chiều cao là vấn đề được phổ biến người đon đả. Tuy nhiên, không hề ai hiện ra cũng may mắn sở hữu 1 chiều cao đạt chuẩn hay hoàn hảo. Để khắc phục điều đấy, y học tiên tiến đã tậu ra phép tắc phẫu thuật kéo dài chân. Tuy nhiên, nhiễu loạn giày da nam công sở thông tin làm cho phổ biến người có tâm lý e dè khi quyết định tìm lựa cách thức giúp cải thiện chiều cao này.

Chàng trai Hoàng Tùng Anh (sinh năm 1993, sống tại Hà Nội) đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân kinh nghiệm kéo dài chân của chính mình. Bài đăng lôi kéo hơn 8,2 ngàn lượt like và rộng rãi bình luận chia sẻ.

"Thật ra sở hữu quá rộng rãi bài báo nhắc về việc kéo chân, hệ luỵ của kéo dài chân, biến chứng của nó. sở hữu nhiều lời cảnh báo về nguyên lý phẫu thuật này nhưng ko với một thông tin nào đi vào khía cạnh.

Bí quyết đây 5 năm (năm 2012) mình là ca thứ nhất thử nghiệm kéo dài chân bằng nguyên tắc mới tại Bệnh viện Quân đội 108, Hà Nội. Mình cũng đấu tranh tứ tưởng, cũng suy nghĩ, cũng đủ thiết bị lo lắng rồi vẫn quyết định cải thiện cái chiều cao 1m67 để vươn lên là 1m76 như ngày nay. Mình mất nửa năm để khám phá về bí quyết kéo dài chi, rồi càng khám phá càng hoang mang, Tùng Anh viết trên trang cá nhân.



Sau 5 năm kéo dài chân, Tùng Anh không chạm chán trở ngại nào trong cuộc sống. Cậu giay nam cong so dep nhắc mình vẫn cõng được người yêu, xách được bình nước nặng 20 lít, vẫn đi tập gym, dùng tạ như người tầm thường. Tùng Anh chỉ cần tự nhắc mình chu đáo giay nam cong so hơn khi đi qua các con đường trơn trượt, vũng nước dễ vấp ngã. Cậu thừa nhận mình từng bị vấp ngã không ít lần nhưng mà may mắn, đôi chân "dao kéo" chưa hề hấn gì.

Trong khoảng thời gian mình làm chân và cả sau này này cũng vậy, mình đọc được phần lớn bài giày nam đẹp đẹp viết nhắc về mặt trái của việc kéo dài chân. Tuy nhiên, chưa mang 1 bài viết nào giới thiệu hầu hết về quy trình thăm khám cũng như những bước chuẩn bị quan trọng cho các ai sở hữu nhu cầu. Thậm chí, mọi người vẫn nghĩ kéo chân là vì bác sĩ khiến mà thực tế, việc này bởi vì chính bệnh nhân làm.

Việc kéo dài chân ko chỉ là vấn đề làm đẹp nhưng nó còn góp phần đổi cuộc sống của hầu hết người, trong đấy với mình. Mình biết hầu hết đã khiến cho và thành công. Kéo chân là một việc không đơn giản, nhưng mang ý chí thì cứng cáp sẽ làm cho được", Tùng Anh đề cập.

"Phẫu thuật kéo dài chân với đau không", là câu hỏi Giày Nam Dr Martens Tùng Anh thường xuyên nhận được khi tiết lộ chuyện mình từng kéo chân.
Trên kinh nghiệm thực tế, Tùng Anh trả lời: "Đôi lúc chỉ nên đứt tay thôi bạn cũng cảm thấy đau. Bất cứ tác động nào lên cơ thể cũng đều làm cho dân công sở cảm thấy đau cả. Chỉ có 2 trang bị trên cơ thể lúc bị thương tổn ko khiến bạn có cảm giác đau là tóc và móng tay. Nói cả lúc đi khiến cho nail, khiến cho sâu quá bạn còn đau. Sự chịu chứa của mỗi người không giống nhau, ý chí cũng khác biệt và khao khát cũng khác biệt. mang mình, mình chỉ biết bạn dạng thân làm cho được"

0 comments:

Post a Comment