Pages

Tuesday, June 14, 2016

bật mí cửa hàng giày da mua sắm mới cho tín đồ thời trang giay nam tại Buôn Mê Thuột

nếu các giáo đồ bắt mắt giày da Buôn Mê Thuột đang trăn trở để sắm giày nam đẹp một cửa hàng giày da mua sắm mới thì giày lười nam ngày này hãy thử ghé thăm showroom mới khai trương của thương hiệu phong cách giày nam đẹp KB – Choose mập shine.

Trong giày lười nam ngày cuối tháng 5 này, nhằm phục vụ nhu cầu của chị em đồ yêu cá tính tại phành phố Buôn Mê Thuột nói riêng và khu vực phía Nam đề cập phổ biến, nhãn hàng bắt mắt giày da KB – Choose béo Shine đã tiến hành khai trương showroom tại 69E, Đường Phan Bội Châu, P. Phường Thống Nhất, TP Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đắc Lắc.

Đây là dịp nhưng mà phái đẹp tại TP Buôn Mê Thuột ko cần bỏ qua. vì nhân dịp này, cá tính KB – Choose béo shine giảm giá đặc thù 40% đầy đủ công trình dành riêng khách hàng tại showroom Buôn Mê Thuột. không các vậy còn cực kỳ phần nhiều vàng lôi cuốn đang chờ đón cho các khách hàng trước tiên ghé showroom. toàn bộ những công trình mới của mùa hè 2016 bao gồm cả Bộ sưu tập mới nhất Elegant Pastel cũng đã lên kệ tại showroom Buôn Mê Thuột để phái đẹp có thể thỏa sức lựa chọn.

Showroom KB Buôn Mê Thuột đã sẵn sàng để đón tiếp các chị em tới tậu sắm!

Theo thăm dò của phóng viên Vietnam Plus ngày 30/5, tại một số trung tâm thương mại, công ty, cửa hàng bày bán đồ chơi, tiến thưởng tặng và giày lười nam loại dịch vụ dành cho tí hon trong dịp 1/6 trên địa bàn hà nội cho thấy, trên thị trường cực kỳ phổ biến giày dép các thành phầm được trưng bày phục vụ giày lười nam khách hàng "nhí," cùng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá thú vị người chi tiêu.

các thành quả như sách vở, quần áo, đồ chơi, thực phẩm, bánh kẹo, đồ dùng học tập… là các món tiến thưởng tặng mang ý nghĩa thiết thực được rộng rãigiày da nam phụ huynh lựa tìm.

cá tính cho gầy

Vừa giay cuoi nam cho cô con gái được bộ váy cực kỳ dễ thương, chị Thu Thủy (Định Công, Hoàng Mai) chia sẻ, các dịp như này, gầy nhà chị cũng nhận được phổ biến giày dép tiến thưởng tặng từ giày lười nam cô, các bác nhưng khoản bắt mắt giày da thì đúng không ai bằng mẹ. vì lý vì này nhưng mà chị luôn muốn tự tay chọn những bộ trang phục hợp có sở thích của con nhất.

"Bé nhà mình năm nay 8 tuổi, mà bé chỉ thích đồ mẹ giay cuoi nam nhất. vì thế cứ nhân những dịp lễ như này mình thường sắm tặng con luôn vài bộ, vừa là vàng tặng, vừa là thời trang cho nhỏ," chị Thủy cười nói.

Tại đa dạng cửa hàng, giày buộc dây, những chương trình giảm giá đang diễn ra hấp dẫn hầu hết khách hàng tới xem và chọn hàng với mức giảm từ 10-50%.

Hệ thống nhà hàng giày da nam Đô cũng áp dụng chương trình giảm giá cho nhiều mặt hàng trong dịp này, tập trung vào giày lười nam công trình phong cách giày nam đẹp, đồ chơi và 1 số loại thực phẩm sở hữu mức giảm từ 10-30%.

Chị Phương Hiếu, nhân viên bán hàng hệ thống công ty vươn lên là Đô cho hay, giày nam đẹp những chương trình ưu đãi giày nam đẹp ưu đãi về giá, hệ thống siêu thị còn tổ chức các gian trò chơi không tính tiền cho gầy. Như vậy, giày lười nam bậc phụ huynh vừa sở hữu thể cho con chơi các trò chơi và vừa có thể yên tâm giay cuoi nam các món vàng thích hợp tặng cho giày lười nam con.

Tại 1 số công ty như Big C, Co.opmart, đông đảo công trình tiêu pha và đồ chơi thiết thực cho trẻ em như sữa, bánh kẹo, ngũ cốc, đồ chơi, thú nhồi bông, thời trang trẻ em… cũng được treo biển giảm giá mạnh từ 5 – 49%.

gần giống, những các nhà sách, rộng rãigiày da nam loại sách thiếu nhi cũng được giảm giá thu hút đến từ 15 – 50% lôi cuốn nhiều bậc phụ huynh ghé giay cuoi nam, giày lười nam cửa hàng thời trang như Jean Viet cũng "tung" chương trình khuyến mãi "Mừng quốc tế thiếu nhi-Hàng ngàn quà tặng cho ốm yêu" áp dụng tới hết ngày 1/6này.

0 comments:

Post a Comment