Giao hàng cho khách hoàn thành, T bất ngờ sử dụng nón bảo hiểm đập vào đầu khách, quật khách từ trên xe gắn máy xẻ xuống đất, tiếp tục đánh đập dã man khách hàng của mình.Sau khi đăng clip đánh khách lên mạng xã hội, T đã đăng thư giải thích, trần tình về vụ việc.
Ngày 9.6, tài khoản facebook tên T.T, chủ một cửa hàng cá tính ở quận Ninh Kiều (Cần Thơ) đã đăng bức thư giải thích, trần tình về việc mình đăng clip đánh khách hàng lên mạng xã hội trước ấy vài ngày.
Theo T, vụ việc xảy ra bởi khách đặt hàng giay cuoi nam quần áo trên mạng và yêu cầu giao hàng Bên cạnh đó nhưng mà chưa chuyển tiền. do vậy, lúc đi giao hàng, T đã ép khách đưa tiền. do quá nóng giận và cho rằng đã mang giày nam đẹp đa dạng người bận bịu mưu nữ khách hàng đấy phải T đã hành hung.
Trước đó, tối 6.6, T đăng clip lên trang facebook cá nhân của mình. Trong clip, sau vài câu luận bàn, người nữ khách hàng đã trả 370.000 đồng rồi lấy 1 bộ quần áo.
Tuy nhiên, sau lúc T nhận tiền kết thúc, đã bất thần dùng nón bảo hiểm đập vào đầu khách, quật khách từ trên xe gắn máy bổ xuống đất, tiếp tục tấn công đập dã man khách hàng của mình. Trong lúc đánh, T liên tiếp chửi tục, còn nữ khách hàng chỉ biết năn nỉ, phân bua. Sau lúc đăng bức thư giải thích, trần tình, cư dân mạng đã giay da nam đống ý. vì vậy, trong vòng vài giờ, đã có hàng trăm comment chửi rủa, thậm chí đe dọa tính mạng T.
Theo phổ biến giày dép cư dân mạng, hành động tấn công người dã man và chửi tục của T. giay da nam thể chấp nhận được bởi vì nữ khách hàng đã chấp nhận đưa tiền.
Theo Công an địa phương, do nạn nhân giay da nam tố cáo và cũng giay da nam xác định được nhân thân phải chưa thể xử lý vụ việc hành hung khách của T.
0 comments:
Post a Comment