Pages

Tuesday, June 14, 2016

giay da nam phải cần trang điểm cầu kỳ, thì người ái mộ vẫn nhận ra sự thay đổi giày da phổ biến giày dép trên gương mặt của người đẹp.

Lê Thị Phương tham gia Vietnam Next Top Model 2011, mang giày nam đẹp chiều cao giày da, gương mặt đậm chất Á Đông mà lại không đi sâu vào các vòng trong vì gu phong cách giày nam đẹp cũng như cách trang điểm ko hợp thời, thiếu giày da nam. Bước ra khỏi cuộc thi, bắt đầu sự nghiệp của 1 người chiếc nhiều năm kinh nghiệm giày dép mà Lê Thị Phương vẫn bị gán mác "gái quê" vì phong cách mãi giay da nam mang giày nam đẹp biến chuyển của mình.

Sau khi bước ra từ cuộc thi và mang giày nam đẹp chút tên tuổi nhưng cô ko nhận được bất cứ lời mời quảng cáo hay chụp hình nào chỉ do khuôn mặt mập tròn, ngắn, mũi khá bự và thô. Khuôn mặt của chân dài vẫn đậm chất "gái quê" không toát lên được khí chất của một người giày da nam.
Trước đây Lê Thị Phương với khuôn mặt nam giày da thô, sống mũi tốt và hàm răng lộn xộn. Quyết định trùng tu nhan sắc, Lê Thị Phương đã tích cóp tiền để thực hiện ba cuộc dao kéo bao gồm nâng mũi, làm cho răng, gọt hàm. Sau giay da nam thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt thon gọn hiện tại cùng vóc dáng quyến rũ đã giúp cô nhận được chú ý đa dạng hơn mỗi lúc xuất hiện trước công chúng.

Sự chỉnh sửa rõ rệt nhất là ở sống mũi, đây cũng là lần dao kéo trước tiên của người đẹp. Từ một sống mũi bự và thô kệch, Lê Thị Phương đã nhờ cậy dao kéo để sở hữu được sống mũi cao, thẳng có phần cánh mũi thon gọn hơn đông đảo (ảnh phải).

Tiếp tới là gọt cằm, Lê Thị Phương vốn sở hữu gương mặt lớn, phần quai hàm to bè thiếu thanh thoát, khiến gương mặt của cô không có góc cạnh - 1 trong những yếu tố phải mang giày nam đẹp của một người mẫu. Cô quyết định tiến hành gọt cằm để gương mặt thanh thoát và nhẹ nhàng hơn trước.

Trà My gây thiện cảm ngay từ những vòng đầu của VNTM 2011với chiều cao đáng nể cùng gương mặt bầu bĩnh, trẻ con và nụ cười tươi rói. đa dạng người bất ngờ giay da nam vừa dứt cuộc thi, Trà My liền thực hiện dao kéo. Tuy không thừa nhận mà ai cũng thấy, gương mặt của cô nàng sở hữu sự chỉnh sửa rõ rệt so có trước đây, đặc biệt là sống mũi cao hơn làm cho gương mặt sắc sảo, sở hữu phần "dữ dằn" hơn.

Sau lúc thay đổi lại đường nét trên khuôn mặt, Lê Thị Phương mở màn nhận được lời mời chụp ảnh, tham dự sự kiện và show diễn đa dạng hơn. Chất thôn quê trên khuôn mặt cũng ko còn nữa. Khuôn mặt tròn trịa, sống mũi bự bè đã giày da nam thanh thoát và sang trọng hơn.
Tuy nhiên thời gian giày nam đẹp, xuất hiện tại rộng rãigiày da nam sự kiện giải trí, trái sở hữu hình ảnh ở thời điểm tham gia cuộc thi VNTM 2015, chân dài cao 1,9 m xuất hiện với diện mạo sành điệu. Thậm chí, rộng rãigiày da nam người giay da nam nhận ra Hồng Xuân do gương mặt cô chỉnh sửa quá đa dạng có giày da nam mũi cao thanh tú, mắt nhấn mí rõ ràng. nhiều ý kiến cho rằng, Hồng Xuân đã nhờ đến "dao kéo" để thay đổi lại nhan sắc của mình trong thời gian mới đây giày da.

0 comments:

Post a Comment