Pages

Tuesday, June 14, 2016

Cùng gặp gỡ quý cô tuổi 30 luôn biết bí quyết làm cho mình đẹp và tỏa sáng nhắc cả khi thân mình ngoại cỡ, không hề đạt chuẩn mảnh mai yêu kiều.

Tự nhận mình là 1 "big girl" luôn đứng sau các kiểu tóc được bình chọn là luôn luôn của những người cái, diễn viên nổi tiếng showbiz, nhưng nhân vật quý cô Đẹp của chúng tôi ngày hôm nay lại ít ai biết tới cô cũng đã từng là người mẫu và còn là người giày da nam ngoại cỡ của giày lười nam bộ hình cực kỳ nhiều năm kinh nghiệm giày dép trên một số tạp chí bắt mắt giày da phệ. Vừa là người làm cho đẹp cho hàng loạt giày lười nam ngôi sao mập, lại vừa làm cho đẹp cho mình không theo quy chuẩn sắc đẹp mảnh mai, với điều gì làm cho quý cô này hấp dẫn đến vậy. Hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện mang giày nam đẹp Gill Nguyễn sở hữu chuyên mục quý cô Đẹp nhé.
Chào người chơi, Quý cô Đẹp vô cùng vui được khiến cho quen với bạn. Gill mang giày nam đẹp thể giới thiệu chút ít về bản thân được chứ?
Xin chào Quý cô đẹp, mình hay được gọi giày da nam tên Gill Nguyên, cũng là nickname nhưng anh em nghệ sĩ hay gọi. Tên thật mình là Nguyễn Thu Giang, sinh năm 1986 và là hairstylist đã được 12 năm hoạt động.
Là một hair-stylist, là người mang giày da đẹp tới cho hầu hết người nhưng mà nhất là đối sở hữu người chơi thường xuyên làm việc có giày lười nam nhân vật nhiều người biết đến của showbiz, người chơi mang giày nam đẹp cảm thấy áp lực lúc liên tục bắt buộc sáng tạo cho khách hàng của mình không? giả dụ mang giày nam đẹp áp lực người chơi sẽ khiến gì?
đề cập đến áp lực thì chắc chắn là sở hữu rồi.
Gill luôn đặt cho bản thân 1 nỗ lực và 1 sức ép vô cùng cao bởi vì bản thân luôn muốn nghệ sĩ lúc mình khiến cho bắt buộc được toả sáng nhất (cười lớn) mà người dùng đừng nhầm là các tác phẩm của mình xuất sắc nhất, nghệ sĩ của mình đẹp hơn so mang giày nam đẹp giày lười nam nghệ sĩ khác. Gill giay da nam so sánh mình với bất kỳ ai và Gill khẳng định mình vì toàn bộ các lời khen và sự công nhận của người mua dành cho Gill.
Cảm hứng sáng tạo của người chơi được truyền từ đâu?
Gill rất thích nghiên cứu về thời trang và bí quyết khiến đẹp của thế giới ở giày lười nam thập niên cũ và mình lấy cảm hứng từ đó đa số, nó là kho tàng tóc vô tận của Gill.
người chơi có sở thích cá tính đặc thù không? ấy là gì vậy?
mang giày nam đẹp chứ gu phong cách giày nam đẹp của Gill siêu rõ rệt. Mình ko giới hạn bản thân bởi mẫu mã và rất thích mặc váy ôm sát, nhất là các bộ đầm có mẫu mã đặc trưng (shape) khung váy cứng, mang giày nam đẹp hình khối nhấn nhá đặc thù, khối bút chì mà thật gợi cảm và sang trọng.
hơi chung thủy với tông đồ màu đen, với lúc nào bạn mua đồ họa tiết hay màu sắc rực rỡ hơn không?
Mình chỉnh sửa màu sắc và họa tiết cho giày lười nam trang phục đi biển, đi nghỉ đảm bảo chúng vô cùng bắt mắt bởi mình cũng sở hữu làn da tương đối sáng và mịn.
trường hợp giày nam đẹp được sắm giày nam đẹp 1 món đồ duy nhất lúc ra đường, game thủ sẽ tậu đó là gì?
khi mở tủ để tậu đồ ra đường hay để đi dự bất kỳ buổi event nào thì chiếc váy luôn luôn là sự lựa mua trước tiên.
người chơi thích thiết kế ôm sát, vậy bạn với thích giày lười nam bộ đầm xịn không? nhãn hàng nào làm bạn say mê?
đương nhiên, những bộ đầm của giày lười nam thương hiệu xây dừng danh tiếng bao giờ cũng biết khiếm khuyết cơ thể người chơi là gì, bạn sẽ đẹp nhất lúc nào, cứ như chúng đặt may riêng cho mình vậy. Chính bởi vậy mình chưa khi nào luyến tiếc khi đầu tư dành cho các trang phục chính hãng.
Mình luôn chung thủy đồ của Hot Miu Miu, thêm đôi hà nội đế đỏ của Christian Louboutin nữa thôi đã đủ cho giúp mình tha hồ giày nam đẹp và tin là mình đẹp nhất (cười).
Đã từng có chiến dịch "Love your body" - hãy yêu cơ thể của bạn. Là 1 quý cô plus size game thủ nghĩ sao về nó?
Bản thân là cô nàng nặng 90kg, mình cực kỳ ủng hộ, dù game thủ với thân hình nhỏ xíu hay phệ thì bạn nên yêu cơ thể bạn đừng do vậy nhưng mất tự tin đừng cắt đi chỗ nào đó và đừng bù thêm bởi Gill nghĩ nó không thấp cho sức khoẻ. Muốn là 1 thanh nữ hoàn thiện, đầu tiên bạn nên biết yêu thương bản thân rồi mới mang giày nam đẹp thể mến thương toàn bộ người xung quanh người chơi.

0 comments:

Post a Comment