Pages

Tuesday, June 14, 2016

làm cho nhiều người bất ngờ trước trang phục xấu tệ mà người đẹp đã sắm giày nam đẹp.

Tối nay, show diễn kỷ niệm 9 năm của NTK Adrian Anh Tuấn - với tên gọi "The Superstar" đã được tổ chức tại Dinh Thống Nhất, Tp.HCM. Như thường lệ, sự kiện cá tính luôn là dịp lý tưởng để các mỹ nhân Vbiz phô diễn nhan sắc lẫn gout thẩm mỹ của mình mang giày nam đẹp những bộ cánh lộng lẫy. Thảm đỏ của "The Superstar" đã quy tụ giày lười nam tên tuổi như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Thúy Vân, Thủy Top... nhưng mà đáng chu đáo nhất vẫn là Angela Phương Trinh.

Nữ diễn viên "Taxi, em tên gì?" sải bước trên thảm đỏ cùng trang phục nằm trong BST Xuân/Hè 2016 của thương hiệu Burberry. Cũng do thiết kế này hơi "bạo" phải khi xoay nghiêng thì vòng một của người đẹp gần như phô trọn trước ống kính, Dường như góc trực diện lại để lộ nội y bên dưới của cô.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là người mang giày nam đẹp gu ăn mặc đẹp khi đi dự các sự kiện. Cô thường tìm phong cách nhẹ nhàng, sexy, khoe được đường cong cơ thể làm cho phổ biến giày dép người ái mộ. Tuy nhiên, ai mà chẳng "sẩy chân" vài lần. giay da nam nhìn những hình ảnh dưới đây của Ngọc Trinh chắc hẳn phổ biến giày dép người bất ngờ giay da nam nữ hoàng nội y lại sắm giày nam đẹp mẫu váy trông với vẻ đẹp nhưng mà lại làm cho lộ các nhược điểm trên cơ thể của Ngọc Trinh.

cái váy màu hồng ôm sát cơ thể có phần quai mảnh, có phần cut-out ngay bên dưới ngực. Tuy nhiên, với vẻ như giày da váy quá nhỏ, khiến phần ngực vốn đầy đặn của Ngọc Trinh bị "bẹp dí". Trông người đẹp giống một "cô cò hương" thân hình nhỏ xíu gò mặc bộ váy nhăn nhúm. Tuy nhiên, mang giày nam đẹp lẽ 1 phần cũng là bởi vì người chụp làm Ngọc Trinh vô tình bị hại bởi vì rõ ràng cùng giày da váy này cô vẫn rất chỉn chu khi lên hình từ ống kính nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

0 comments:

Post a Comment