Pages

Tuesday, June 14, 2016

Theo Christie's, mỗi năm Hermes chỉ giày da từ 1 đến 2 chiếc Himalaya như thế này, làm nó càng trở thành quý hiếm hơn và đương nhiên là ko phải cứ mang giày nam đẹp tiền là tậu được

loại giày da Hermes Birkin da cá sấu sông Nile được đính hơn 140 viên vàng vừa chính thức trở nên loại giày da túi đắt nhất hành tinh sau khi được bán đấu giá lên tới hơn 300.000 USD

Túi Birkin của nhãn hàng Hermes chắc hẳn là giày da túi sở hữu nhiều "cái nhất" nhất trong lịch sử làng bắt mắt giày da thế giới. Sau hàng loạt danh hiệu như loại giày da túi được giới thượng lưu săn lùng nhiều nhất,chiếc túi khó sắm giày nam đẹp nhất, cái túi sinh lời nhất, v.v... thì mới đây, Hermes Birkin lại vừa thiết lập thêm 1 kỷ lục nữa khi được bán ra sở hữu mức giá 300.168 USD ~ 6,7 tỉ VNĐ trên sàn đấu giá Christie's tại Hong Kong, chính thức trở nên mẫu túi đắt nhất hành tinh tính đến thời điểm hiện tại.

Cận cảnh chiếc túi đắt nhất hành tinh vừa được bán ra. Tên toàn bộ của chiếc Hermes Birkin hiếm mang giày nam đẹp này là Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin.

loại giày da túi Birkin đắt nhất hành tinh vừa được bán ra mang giày nam đẹp tên gọi đầy đủ là Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin. Tuyệt phẩm hết sức quý hiếm này được làm từ da cá sấu sông Nile với hardware được mạ vàng trắng 18-karat đầy đủ đính kèm hơn 240 viên kim cương. Điều làm cho phải sự đặc trưng của mẫu túi này giay da nam chỉ đơn thuần căn nguyên từ nguyên liệu xa xỉ mà còn nằm ở khâu chế tác, lúc mảnh da cá sấu sông Nile được trải qua quá trình nhuộm hết sức kỳ công để cho ra thành phẩm màu trắng pha ghi và nâu mô phỏng hình ảnh đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết.

.

và Kim Kardashian là 2 trong số ít những ngôi sao sở hữu chiếc Hermes Birkin loại giày da Himalaya, tuy nhiên cả 2 mẫu túi của họ đều là phiên bản thường không mang giày nam đẹp rubi.

Được biết, ban đầu sàn đấu giá Christie's ước tính chiếc túi sẽ được bán ra trong khoảng giá 194.000 - 259.000 USD (~ 4,4 - 5,8 tỉ VNĐ), tuy nhiên kết quả sau cùng đã cao hơn hẳn dự kiến với con số chính xác là 300.168 USD ~ 6,7 tỉ VNĐ. Đây cũng là giá tiền cao nhất mà 1 loại giày da túi đạt được trong lịch sử đấu giá từ trước đến nay. Được biết, người vừa trở nên chủ nhân của giày da túi "vô tiền khoáng hậu" này là một đại gia giấu tên người Hong Kong.

0 comments:

Post a Comment