Pages

Monday, June 20, 2016

Máy điều hòa giúp mang lại một khoảng trống mát mẻ, điều hòa ko khí tạo thể tích sống vô tư cho người sử dụng

Nguy cơ sức khỏe lúc sử dụng máy điều hòa không đúng bí quyết

Mùa hè oi nóng, đặc thù là trong các ngày nắng đỉnh điểm, máy điều hòa sẽ biến thành "người game thủ tốt" không thể thiếu. mà, máy điều hòa cũng sở hữu thể là "kẻ gây rối" trường hợp người dùng dùng sai cách, gây rộng rãi nguy cơ cho sức khỏe.

một trong các sai trái phổ biển nhất lúc dùng điều hòa là để nhiệt độ quá thấp. Nhiệt độ phòng quá thấp, đặc biệt là dưới 20 độ, tạo buộc phải khoảng chênh lệch quá to và đột ngột so mang nhiệt độ bên bên cạnh.

khi bước bỗng ngột từ ko kể vào phòng, hoặc liên tiếp đi - vào phòng mà không với thời gian thích ứng, sự chênh lệch nhiệt độ sẽ khiến cơ thể ko kịp thích ứng, sốc nhiệt, dễ gây nên triệu chứng cảm mạo, hoa mắt, thậm chí ngất xỉu….

Nằm ở nhiệt độ phòng quá phải chăng trong thời gian dài còn gây nên nhiều nguy cơ sức khỏe nghiêm trọng hơn. lúc nằm nóng bức quá lâu, cơ thể bị co thắt dây thần kinh, tắc mạch máu, phù nề. Thực tế đã ghi nhận, một số trẻ em thậm chí bị liệt cơ mặt bởi vì điều này.

Thêm nữa là nguy cơ viêm họng, viêm phổi… cho người dùng bị nhiễm phòng tập gym, đặc biệt thường xảy ra mang trẻ tí hon.

bởi vì quá nóng, số đông người mang thói quen tai hại khác là nằm,ngồi ngay dưới luồng gió thổi của điều hòa. Luồng gió của điều hòa mạnh, lạnh dễ gây khô da, mũi, mồm; gây dị ứng da và các bệnh mũi – họng, viêm phổi.

Bên cạnh đó, việc quên vệ sinh máy điều hòa sẽ khiến nó biến thành một ổ chứa vi khuẩn, lưới lọc quá bụi dẫn đến khiến việc kém hiệu quả. Điều đáng sợ này chính là nguyên nhân cho việc người ta với thể bị dị ứng, viêm nhiễm đường hô hấp hay viêm phổi khi bằng máy điều hòa.

Mẹo sử dụng và lắp đặt điều hòa để bảo vệ sức khoẻ cho cả nhà

Theo KTS Trần Lê Quốc Bình, để máy điều hòa là "người bạn tốt" thì chúng ta phải quan tâm tới các vấn đề sau:

• Lắp đặt máy điều hòa ở các vị trí nhưng hướng gió với thể lan tỏa đều mà không được hướng cánh đảo gió của máy thổi trực tiếp vào các bạn.

• tránh thiết lập nhiệt độ máy điều hòa ở mức thấp hơn quá phổ biến so với nhiệt độ bên ngoài, đây cũng là một phương pháp để tiết kiệm điện, giúp máy hoạt động mượt hơn. Mức cho phép là nhiệt độ phòng tốt hơn nhiệt độ bên tap gym khoảng 7 độ.

• khi bằng máy điều hòa, ko khí thường khô nên người mua phải uống nước nhiều hơn.

• quan tâm vệ sinh lưới lọc thường xuyên để máy điều hòa làm đúng nhiệm vụ là phát triển không khí trong lành cho thể tích sống.

Hình như, theo KTS Trần Lê Quốc Bình, mẫu mã của máy điều hòa cũng ảnh hưởng đến công dụng và hiệu quả sử dụng: "Máy điều hòa sở hữu kiểu dáng phù hợp cũng tác động tới hiệu năng của máy. Ví dụ máy điều hoà có ngoại hình tam diện có độ nghiêng bề mặt máy điều hoà, cánh quạt to giúp hơn giúp khí nóng sốt đi đủ và đều hơn trong thể tích sống."

vừa qua, Samsung giới thiệu cái máy điều hòa dùng công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực và bề ngoài tam diện giúp khiến nóng bức nhanh tới 43% và tiết kiệm điện tới 68%. Đây cũng là mẫu máy với lưới lọc tiện lợi gắn bên ko kể, giúp cho các bạn tự vệ sinh máy dễ dàng. Ngoài ra, kỹ thuật Doctor Virus thừa hưởng từ những dòng máy trước giúp loại bỏ đến 99,99% một số vi khuẩn gây hại.

Dường như, đối sở hữu các mẫu máy điều hòa Digital Inverter máy nén 8 cực, người mua cần tậu chế độ tha hồ (Comfort) khi ngủ để máy điều hoà hoạt động ở công suất rẻ, giảm thiểu tối đa tiếng ồn, cũng như cánh đảo gió hướng lên trên. Hoặc dùng cách thức khiến cho nóng sốt 2 bước (2-step) tận dụng tài năng làm cho nóng bức nhanh tới 43%, tiết điệm điện 68% so mang máy điều hoà inverter máy nén 4 cực ở bước một để làm cho giá lạnh, sau đó tự chuyển về tap gym làm việc tha hồ có cánh đảo hướng lên trên, tạo ko khí lạnh ngắt thoả thích.

0 comments:

Post a Comment