Lời khuyên cho các địa chỉ bán giầy nam giay da nam tham ra PR google
Giầy nam xịn hôm nay sẽ viết bài đề cập tới vấn đề quảng giày lười nam các từ khóa dành cho giay nam và giày lười nam lời khuyên bạn xem xét để chọn lựa hình thức quảng bá giày nam đẹp này 1 phương pháp giày nam đẹp hiệu quả nhất.
Mạng lưới các của hàng bán giầy nam phủ khắp trên toàn quốc và giày hà nội cửa hàng bán giầy nam đều sở hữu website bán giầy nam để phục vụ trở thành doanh số bán hàng và họ sử dụng quảng bá giày nam đẹp trên google ngày càng đa dạng và họ đạt tỉ lệ % vô cùng cao.
Vì hình thức này đem lại đa dạng lợi ích , bạn sở hữu thể tiếp cận rộng rãigiày da nam khách hàng hơn mà ngân sách bỏ ra ko quá lớn.
Bạn với thể đặt mục tiêu thực hiện quảng cáo google nhằm giúp khách hàng nhận diện giày lười nam shop bán giầy nam của bạn 1 bí quyết dễ dàng hơn hoặc vì mục tiêu tang tỉ lệ chuyển đổi.
Thực ra hình thức PR này thực sự ưa thích nếu bạn muốn tang tỉ lệ chuyển đổi hay nói bí quyết khác tăng doanh số bán giầy cho shop và nhận chuyển đổi từ khách hàng .
Nhưng trước mắt hãy làm vì mục tiêu giúp người mua dễ dàng nhận diện nhãn hàng để chắc chắn rằng bạn có thể thực hiện hình thức quảng cáo này phát triển công , bạn buộc phải giữ những chiến dịch tách biệt nhau ko phải gộp chúng lại .
Bạn có thể dùng 1 tài khoản để chọn PR google Adwords nhưng với từng loại hình quảng cáo khác nhau , hãy tách chúng ra từng chiến dịch riêng biệt .
Điều này với nghĩa là bạn luôn cần theo giõi ngân sách của bạn nhằm đảm bảo rằng hiệu suất của chiến dịch này không khiến cho ảnh hưởng đến hiệu suất của chiến dịch kia, ví dụ bạn chạy riêng cho chiến giậy giầy nam công sở, hay chiến dịch giầy nam phong cách giày nam đẹp tùy theo sản phầm và nhu cầu của thị trường.
Giới hạn tần suất xuất hiện của quảng bá giày nam đẹp là bạn cần lưu ý , cũng với đa số quảng cáo của cùng một trang web bán giầy cùng xuất hiện trên một trang vào cùng 1 thời điểm điều đấy xem ra sẽ làm quý khách ko vui.
Để đảm bảo nhãn hiệu website bán giầy của bạn ko khiến quý khách bực bội hãy thiết lập một tần suất hợp lý .
trường hợp giày nam đẹp bạn chỉ có 1 chiến dịch tiếp thị tần suất xuất hiện 3 lần / một ngày là hợp lý , nhưng bạn mang giày nam đẹp quá nhiều chiến dịch thì tần xuất buộc phải giảm xuống ví không buộc phải nhắm mục tiêu vào 1 chiến dịch duy nhất.
Kích thước PR và định dạng quảng cáo cũng siêu quan trọng để mang giày nam đẹp một chiến dịch quảng bá giày nam đẹp google hiệu quả ví dụ mẫu PR rẻ " 500 dòng giầy nam công sở đẹp, giao hàng toàn quốc, nhận hàng và trả tiền tại nhà" …
Mỗi loại hình hay mỗi định dạng quảng bá giày nam đẹp với 1 kích thước khác nhau , hãy đảm bảo rằng bạn đang dùng phiên bản PR tương thích sở hữu đa số thiết bị , ví như dùng bản quảng bá giày nam đẹp động thì buộc phải tiêu dùng giày dép một quảng bá giày nam đẹp tĩnh đi kèm.
Điều với lợi cho bạn vì chẳng hề vị trí nào trên trang cũng sở hữu thể hiển thị quảng cáo động , như vậy sử dụng quảng bá giày nam đẹp tĩnh sẽ giúp giày lười nam có thể thấy được . cũng buộc phải có một phiên bản quảng bá giày nam đẹp dành cho điện thoại di động hoặc đảm bảo quảng cáo mà bạn đang sử dụng mà khách hàng giày dép xem trên toàn bộ thiết bị .
PR google Adword có thể nhắm tới đa dạng mục tiêu .
Mục tiêu trước hết mà giầy nam công sở muốn giới thiệu tới bạn đó là dùng từ khóa theo ngữ cảnh điều đấy giúp ta sở hữu thể nhắc mang giày nam đẹp google rằng "hãy hiển thị quảng cáo của tôi tới các trang web có liên quan đến từ khóa giầy nam đep" điều đấy giúp bạn có thể kiểm soát quảng bá giày nam đẹp của bạn hiển thị ở những đâu .
Bạn có thể mở rộng phạm vi hiển thị thị quảng bá giày nam đẹp sang giày lười nam chuyên mục liên quan đến từ khóa giay nam nhưng điều này chỉ ưa thích giay da nam bạn sở hữu nguồn ngân sách lớn .
Tóm lại việc nhắm mục tiêu vào từ khóa theo ngữ cảnh với thể giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng rẻ hơn . trong tài khoản google Adwords có 1 trức năng tự động báo cáo vị trí mà vị trí PR của bạn đang hiển thị. Nó giúp bạn thấy được các trang website đang hiển thị quảng bá giày nam đẹp của bạn .
Thông qua đó bạn sở hữu thể xem sét trang nào mang lại cho bạn tỉ lệ chuyển đổi rẻ , hoặc chiến dịch nào đang mang lại sự chuyển đổi cao .
có nhưng trang kém hiệu quạ bạn với thể loại bớt , bạn hoàn toàn sở hữu thể loại bỏ những chuyên mục hiển thị PR của bạn .
Tỉ lệ hiển thị PR với ảnh hưởng bới trang bị hạng . điều này sở hữu thể thấy trong Adword và phải thêm vào báo cáo của bạn vấn đề này , điều này cho bạn biết vì sao quảng cáo của bạn giay da nam hiển thị là do trang bị hạng của nó không đủ rẻ .
Để nhận được rộng rãigiày da nam lượt chia sẻ điều mà bạn phải khiến là tăng ngân sách PR của bạn .
Sáng tạo trong bí quyết hiển thị quảng cáo là nền tảng giúp chiến dịch của bạn phát triển công, để đảm bảo rằng luôn sáng tạo trong phương pháp giày nam đẹp hiển thị PR trên trang của bạn điều này đặc biệt quan trọng trong tiếp thị bán giầy da nam của bạn và giúp người dùng truy cập vào trang của bạn với thể nhận thức rằng những PR này đủ hấp dẫn để họ bấm vào tới website bán giầy nam của bạn, hình thức PR này là lời kêu gọi hành động trực tiếp sở hữu khách hàng. sử dụng hình thức này đương nhiên bạn với lợi thế là tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, liên quan hơn đến trang web bán giầy và mức độ để ý của khách hàng cũng thấp hơn đương nhiên thử nghiệm hình thức quảng cáo này rõ ràng hoàn toàn khác so với so sở hữu một chiến dịch giay cuoi nam kiếm.
Bạn mang giày nam đẹp thể chia nhỏ ra những Url đích để thử nghiệm lơi mà PR của bạn có lượng chuyển đổi thấp.không thử nghiệm trên CTR .
Trên đây là những lời khuyên của giầy nam đẹp giúp các cửa hàng giày da bán giầy nam đảm bảo giày da nam công trên chiến dịch PR trên google
0 comments:
Post a Comment